บางจาก สปอนเซอร์ AAS MOTORSPORT TEAM

บางจากฯ จับมือ AAS Motorsport ส่งเสริมนักแข่งไทยสู่รายการแข่งขันความเร็วระดับโลก พร้อมเติม Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรกให้รถ Porsche, Bentley และ Harley – Davidson ของ เอเอเอสฯ

กลุ่มบริษัทบางจาก ผู้นำการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน และบีซีพีจี ผู้นำธุรกิจพลังงานสะอาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) สนับสนุนทีมแข่งรถ AAS Motorsport ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ส่งนักแข่งไทย เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ ลงแข่งขันรายการ FIA Formula 3 Championship 2024 และ Formula Regional Middle East Championship 2024 และกลุ่มบริษัท เอเอเอส (AAS Group) มั่นใจในน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูงของบางจากฯ เลือกเติม Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรกให้ Porsche, Bentley และ Harley – Davidson 

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช(ที่ 4 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ (ที่ 3 จากขวา)  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอเอเอส ลงนาม “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสองกลุ่มบริษัท เพื่อสนับสนุนทีมแข่งรถ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต” คว้าชัยชนะกลับบ้านให้กับชาวไทย โดยมี นายเกรียงศักดิ์  ตันติพิภพ กรรมการบริหารอาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป และเอ็ม ดิสทริค , นายเสรี  อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , นายนิวัติ อดิเรก  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด(มหาชน) , นายทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งทีม เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต และ ดร. มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโส และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เอเอเอส ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานลงนามในครั้งนี้

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บางจากฯ เป็นแบรนด์พลังงานของคนไทยที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงมาอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิด Greenovative Product โดยมีโรงกลั่นน้ำมันมาตรฐานระดับโลกถึง 2 แห่ง ได้แก่ โรงกลั่นบางจากพระโขนง และโรงกลั่นบางจากศรีราชา จึงสามารถพัฒนาคุณสมบัติและควบคุมคุณภาพการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงได้ในทุกขั้นตอนเพื่อตอบสนองเทคโนโลยียานยนต์ที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่การคัดสรรน้ำมันดิบ กระบวนการกลั่นทันสมัย   ห้องตรวจสอบคุณภาพ (ห้อง Lab) ระดับโลก รวมถึงการทดสอบจริงในสนามแข่ง และยังมีกระบวนการควบคุมคุณภาพจากโรงกลั่นจนถึงมือผู้บริโภคเพื่อส่งมอบน้ำมันคุณภาพสูง   ด้วยแนวคิดและความมุ่งมั่นดังกล่าว  บางจากฯ จึงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมศักยภาพของคนไทยในทุกโอกาส  รวมถึงการสนับสนุนทีมแข่งรถ  AAS Motorsport สู่สนามแข่งระดับโลก  เพราะมั่นใจศักยภาพของคนไทย ว่าหากมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เช่นเดียวกับที่บางจากฯ  ที่ใช้นวัตกรรมพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของคนไทยที่มีมาตรฐานระดับโลกเช่นกัน  

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันบางจากมาตรฐานระดับโลกล่าสุด ได้แก่ พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ Bangchak Hi Premium 97  ที่ค่าออกเทนสูงเป็นพิเศษมากกว่า 97 ซึ่งมีเฉพาะที่บางจากฯ ที่เดียวเท่านั้น  เหมาะสำหรับรถ  Super Car รถยนต์สมรรถนะสูง ตลอดจนรถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จนบริษัท AAS Auto Service มีความมั่นใจ เลือกใช้ Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรก (First Fuel) สำหรับรถ Super Car ที่เอเอเอสจัดจำหน่าย ได้แก่ Porsche, Bentley และ  Harley – Davidson ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกท่าน

Bangchak Hi Premium 97 มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 มาตรฐาน Euro 5   คัดสรรน้ำมันเบนซินพื้นฐานชนิดพิเศษที่มีความบริสุทธิ์สูง ผนวกสารเพิ่มคุณภาพระดับ World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ 100% เครื่องยนต์สะอาด ทำให้เผาไหม้สมบูรณ์ สามารถดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่ ให้เร่งแรงได้ดังใจ ขับขี่ได้สนุกเร้าใจขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และยังประหยัดน้ำมัน อีกทั้งยังร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน เพื่อให้การใช้พลังงานและการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสมดุลและยั่งยืน 

ด้าน ดร. มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์  รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณบริษัท บางจากฯ และบีซีพีจี ที่มั่นใจสนับสนุนทีม AAS Motorsport มาโดยตลอด สำหรับการแข่งขัน FIA Formula 3 Championship 2024 และ Formula Regional Middle East Championship 2024 เป็นรายการแข่งขันระดับโลก โดยมี เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และทีม AAS Motorsport ร่วมติดตามเชียร์พร้อมส่งกำลังใจให้

พวกเราได้ทุกรอบการแข่งขันในปี 2024 นี้และต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นเดียวกันที่ AAS Auto Service ขยายประสบการณ์ความแรงเกินพิกัดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ด้วยการเลือกเติมน้ำมันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เป็นน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูง Bangchak Hi Premium 97 มาตรฐาน Euro 5 พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 เป็นน้ำมันถังแรกสำหรับรถ  Porsche,  Bentley และ   Harley – Davison ของเอเอเอส  ที่ส่งมอบให้ลูกค้าในปี 2024 นี้ เพราะได้พิสูจน์แล้วว่าน้ำมันบางจากสามารถดึงศักยภาพและสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่  จากกลุ่มลูกค้าที่ได้ทดลองจริงมาแล้วในปีที่ผ่านมาทั้งในสนามทดลองและในชีวิตประจำวัน

บางจาก สปอนเซอร์ AAS MOTORSPORT TEAM GALLERY